January 31, 2015

AWARD: the perfect poet award for poets rally week 79

Posted by Smita at 8:54 PM
The poetry piece Happy New Year has won the perfect poet award for poets rally week 79.
Thanks for tagging us Hyde Park Poetry

 

The post published for the Maithili: the pioneer for setting up this space is indeed well called for.
It's great to have such surprises popping up.

But this space being a common platform we can't really abide by the rules to accept and move it further.
So hereby, as the proud owner of this award here's the call for all poetess here.
Let your poet pieces flow at Darlings of Venus.

Wining Blog Post: Happy New Year
Blog giving away the award: Hyde Park Poetry

Cheers!

 

1 comments:

Trúc Tiên on March 16, 2015 at 12:10 PM said...

Mình xăm được 2 năm rồi liệu có khi xóa có để lai sẹo không vậy? Nghe nói có may xoa xam khong de lai seo vậy các bạn biết trung tâm thẩm mỹ nào có máy đó không
mình đang kinh doanh dịch vụ xăm mình và muốn mở rộng dịch vụ mình cần mau máy xoa xăm vậy có bạn nào biết may xoa xam laser gia bao nhieu tiền không, chỉ mình với.
Việc thiết kế kết hợp các loại đèn trang tri noi that phong spa là cách bố trí đem lại ánh sáng chung và đều, không quá chói.
mình muốn mở một tiềm spa, vậy có ai biết mua noi that spa ở đâu rẻ nhất không ạ.
Lăn kim được quảng bá như một phương pháp vàng trong trị liệu những dấu hiệu tổn hại làn da nói trên. Vậy lan kim te bao goc co tot khong. Lăn kim tế bào gốc là một trong những cách làm trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với việc dùng thanh lăn có chứa rất nhiều những đầu kim siêu nhỏ để tác động lên da nhằm tạo những tổn thương giả tạo, để cơ thể phản ứng lại bằng cách sản sinh ra hoạt chất collagen và elastin tự nhiên làm nâng cơ, tái sinh tế bào và trẻ hóa làn da.
mình nghe nói lăn kim rất hiệu quả vậy lan kim te bao goc gia bao nhieu tiền vậy, mong các bạn cho biết ạ.

Post a Comment

 

Darlings Of Venus Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | Illustration by Enakei | Blogger Blog Templates